|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khảo sát, liên kết phát triển sản phẩm du lịch Lai Châu 2022

Từ ngày 14-16/4, Đoàn Famtrip sẽ tiến hành khảo sát sản phẩm du lịch Lai Châu 2022. Đây là hoạt động nằm trong Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022.

Đoàn Famtrip do ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng Vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm Trưởng đoàn; cùng đi với ông Phương còn có gần 100 đại biểu là đại diện các doanh nghiệp lữ hành trong nước; các đại biểu của tỉnh Phông Sa Lỳ (nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào) và phóng viên các cơ quan báo chí trung ương, địa phương.

Khảo sát, liên kết phát triển sản phẩm du lịch Lai Châu 2022 - Ảnh 1.

Đoàn Famtrip tham quan Khu du lịch Cầu kính Rồng Mây. (Ảnh: PV)

Theo đó, từ ngày 14-15/4, Đoàn đã tham quan Khu du lịch Đỉnh đèo Ô Quy Hồ, Cầu kính Rồng Mây, huyện Tam Đường; tham quan, trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ và thưởng thức ẩm thực mang đậm bản sắc dân tộc Mông ở bản Sin Suối Hồ, xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ.

Khảo sát, liên kết phát triển sản phẩm du lịch Lai Châu 2022 - Ảnh 2.

Đoàn Famtrip tiến hành khảo sát tại bản Sin Suối Hồ, xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ. (ẢNh: PV)

Ngày 15 - 16/4, Đoàn tiếp tục tham quan lòng hồ Thủy điện Sơn La và trải nghiệm kéo cá lồng tại lòng hồ thuộc xã Nậm Mạ, Sìn Hồ; dự khai mạc Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022; tham quan, trải nghiệm tại bản Sì Thâu Chải, xã Hồ Thầu và bản Thẳm, xã Bản Hon, huyện Tam Đường...

Khảo sát, liên kết phát triển sản phẩm du lịch Lai Châu 2022 - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng Vụ Lữ hành cùng các thành viên trong Đoàn Famtrip chụp ảnh lưu niệm cùng người dân trong bản. (Ảnh: PV)

Sau khi đi tham quan, trải nghiệm trực tiếp các điểm du lịch, sản phẩm, dịch vụ du lịch địa phương, Đoàn sẽ có đánh giá, nhận xét và đưa ra những đề xuất tại buổi Tọa đàm liên kết phát triển du lịch. Song song với đó, Đoàn sẽ tăng cường truyền thông quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Lai Châu tới các doanh nghiệp lữ hành và du khách; tạo hiệu ứng tích cực để các doanh nghiệp lữ hành 3 miền Bắc – Trung – Nam xây dựng các tour đưa du khách đến với Lai Châu sau sự kiện Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Chưa có thông tin