Tiêu điểm

Nút giao thông tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn


Thời gian gần đây, nhiều người dân sinh sống ở tổ 30, KV 4, phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn) kiến nghị với các cơ quan chức năng về tình trạng mất ATGT tại nút giao QL 19 mới với đường đê Đông - phường Nhơn Bình.

Ông Võ Phong Vũ, người dân phường Nhơn Bình, phản ánh: “Hằng ngày tôi đi làm qua lại nút giao ngã tư này nhưng luôn thấy hồi hộp, lo âu. Do tuyến đường đê Đông khi tiếp giáp với QL 19 mới có độ dốc khá lớn, các lái xe ô tô hay xe máy thường phải vào ga cao để lên dốc; trong khi đó các phương tiện tham gia giao thông trên QL 19 mới chạy với tốc độ nhanh nên thường bị động khi xử lý tình huống, khả năng xảy ra TNGT rất cao. Cách đây vài tháng, tại nút ngã tư này đã xảy ra vụ TNGT giữa 2 xe máy, làm 1 người chết”.

Phương tiện giao thông qua lại nút giao thông giữa QL 19 mới và đường đê Đông thuộc phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn).

Nói về sự nguy hiểm tại nút giao thông giữa đường đê Đông và QL 19 mới, ông Trần Đức Dương, Bí thư Chi bộ, Khu vực trưởng KV 4, phường Nhơn Bình, cho hay: Nguy cơ TNGT tại khu vực này rất cao. Từ khi tuyến QL 19 mới đưa vào khai thác (ngày 31.3.2020) đến nay đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra. Địa phương đã ghi nhận khá nhiều ý kiến kiến nghị của người dân về những bất cập tại nút giao thông này.

Đề nghị cơ quan chức năng sớm cho khảo sát, có biện pháp khắc phục, chấn chỉnh những tồn tại, bất cập tại khu vực ngã tư giao nhau giữa tuyến đường đê Đông với QL 19 mới, đảm bảo ATGT cho nhân dân.

GIA KHƯƠNG

Nguồn:www.baobinhdinh.com.vn Copy link
Bài viết liên quan