Tiêu điểm

Phá cửa cứu 4 người thoát khỏi đám cháy


Vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng tại một cửa hàng kinh doanh ở phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, lực lượng cứu hỏa đã khẩn trương có mặt, phá cửa cứu được 4 người thoát khỏi đám cháy.

Phá cửa cứu 4 người thoát khỏi đám cháy

Lực lượng Cảnh sát chữa cháy Hà Tĩnh tham gia chữa cháy đã phá cửa cứu được 4 người thoát khỏi đám cháy. Ảnh: Công an cung cấp

Thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho hay, lúc 01h22 phút rạng sáng 17.2, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hà Tĩnh nhận tin báo cháy tại cửa hàng kinh doanh quần áo Linh Phong Kids của hộ kinh doanh Nguyễn Thị Mỹ Linh ở địa chỉ số 16, đường Lê Đại Hành, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát chữa cháy đã khẩn trương điều động 2 xe chữa cháy, 1 máy bơm chữa cháy cùng 20 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để triển khai nhiệm vụ.

Qua trinh sát, phát hiện có 4 người và nhiều tài sản đang mắc kẹt trong khu vực cháy, lực lượng chữa cháy đã phải phá cửa ở phía sau và đưa được 4 người dân mắc kẹt trong đám cháy ra an toàn.

Đám cháy sớm được dập tắt và cứu được 4 người mắc kẹt an toàn. Ảnh Công an cung cấp. Đám cháy sớm được dập tắt và cứu được 4 người mắc kẹt an toàn. Ảnh Công an cung cấp

Danh tính 4 người được cứu gồm: Trần Ngọc Anh, Nguyễn Thị Mỹ Linh, Trần Trung Quân, Trần Trung Nhân.

Đám cháy cũng được khống chế và dập tắt hoàn toàn sau khoảng 15 phút cảnh sát tham gia chữa cháy.

Sau đó, lực lượng cảnh sát chữa cháy cùng Công an thị xã Kỳ Anh và bà con nhân dân đã giúp di chuyển tài sản của hộ kinh doanh ra khu vực an toàn, ngăn không cho cháy lan sang các nhà liền kề. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được nhận định do chập điện.

Tags: Cháy nhà
Tác giả: Trần Tuấn
Bài viết liên quan