Tiêu điểm

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng


Công an tỉnh Lâm Đồng vừa tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Lâm Đồng để điều tra hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan Công an khám xét tại nhà riêng của Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng (Ảnh CTV)

Công an khám xét tại nhà riêng của Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng (Ảnh CTV)

Tối 24/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng đã khám xét nhà riêng của ông Phạm Thành Công, Chánh Văn phòng Sở TN&MT tỉnh Lâm Đồng tại đường Lý Nam Đế, phường 8, TP Đà Lạt.

Trước đó, cơ quan Công an cũng đã khám xét phòng làm việc của ông Phạm Thành Công tại Sở TN&MT tỉnh Lâm Đồng.

Theo thông tin ban đầu, dựa trên mối quan hệ quen biết, một người dân ở huyện Đức Trọng có nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng đất nên nhờ ông Công giúp đỡ. Sau đó, người này đã 2 lần chuyển 1 tỷ đồng tuy nhiên ông Công không giúp được cũng không trả lại tiền.

Trong buổi tiếp công dân định kỳ đầu tháng 9/2024 vừa qua do ông Nguyễn Thái Học, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng chủ trì, người đưa tiền cho ông Phạm Thành Công đã cung cấp tài liệu, tố cáo hành vi nhận tiền của ông Công.

Do đó, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thái Học đã yêu cầu lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng khẩn trương vào cuộc làm rõ nội dung tố cáo của người dân để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật; nếu cán bộ làm sai, xử lý, tuyệt đối không bao che.

Link bài gốc Copy link
 
Bài viết liên quan
Đang chờ cập nhật