Tiêu điểm

Gìn giữ và phát triển thương hiệu báo Tuổi trẻ Thủ đô


Sáng 19/2, Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên báo nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Thin 2024.

Tới dự và chúc mừng năm mới cán bộ, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng ban Công tác Đại biểu Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Phó Chánh văn phòng Đảng - Đoàn Quốc hội; Nguyễn Sĩ Trường, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ TP Hà Nội; Nguyễn Việt Hùng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội; Kiều Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP Hà Nội; Nguyễn Đức Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Thành đoàn Hà Nội.

Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng chia sẻ tại buổi gặp mặt

Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ tại buổi gặp mặt

Nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn, Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị khách mời cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô chụp hình lưu niệm cùng các vị khách mời

Tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô chụp hình lưu niệm cùng các vị khách mời

Nhìn lại năm 2023, Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng cho biết: “Năm vừa qua, chúng tôi đánh giá được sự khó khăn của báo chí nhưng với sự hỗ trợ, quan tâm, sát sao đồng hành của lãnh đạo thành phố, Thường trực Thành đoàn, Hội Nhà báo thành phố, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã vượt qua sóng gió năm 2023. Chúng tôi đã về bờ an toàn, đây là sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, phóng viên báo. Qua khó khăn, sự tự tin, suy nghĩ của người báo Tuổi trẻ thủ đô, về cách thức làm báo đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là các văn phòng đại diện. Chúng tôi xác định 8 ban của Tòa soạn và 7 văn phòng đại diện là cánh tay nối dài của tuổi trẻ Thủ đô, thanh niên Thủ đô đến với cả nước. Một giải hình chữ S Việt Nam, chúng tôi có văn phòng đại diện từ Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, miền Trung Tây nguyên và Đông Nam bộ. Ở đâu, hình ảnh báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng để lại ấn tượng đẹp. Chúng tôi xác định gìn giữ và phát huy, phát triển thương hiệu báo Tuổi trẻ Thủ đô, coi đó như một điều kiện sống còn để lan tỏa hình ảnh thanh niên Hà Nội, người làm báo Thủ đô.

Năm 2024, chúng tôi tiếp tục chinh phục đỉnh núi cao với hành trình mới, nỗ lực mới để cùng nhau đi xa, vượt qua những thử thách. Hành trình 2024 sẽ khó khăn nhưng bằng sự đoàn kết đồng lòng của người Tuổi trẻ Thủ đô và sự hỗ trợ của các ban, ngành chức năng, chắc chắn chúng tôi sẽ vượt qua được mọi thác ghềnh”.

Đồng chí ; Nguyễn Việt Hùng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội phát biểu tại chương trình

Đồng chí ; Nguyễn Việt Hùng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Việt Hùng thay mặt Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, phóng viên, năm mới tràn đầy sức khỏe, nhiệt huyết, bình an và thành công.

Lãnh đạo báo lì xì cán bộ, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đầu xuân năm mới

Lãnh đạo báo lì xì cán bộ, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đầu xuân năm mới

Đồng chí Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội nhận định, năm 2023, một trong những khó khăn mà chúng ta gặp phải là chuyển đổi số. “Chúng ta đã vượt qua, bước đầu xây dựng Chính phủ số, các nền tảng, giải pháp để đưa bộ máy vào guồng, chúng ta cùng nhau thúc đẩy chuyển đổi số.

Năm vừa qua, báo chí truyền thống của chúng ta đối mặt với những thách thức rất là lớn lao như: mạng xã hội, hình thức truyền thông cá nhân, tư nhân trên nền tảng số. Những hình thức đó có cách làm linh hoạt, nhiều độc giả nên thu hút lượng quảng cáo rất lớn. Điều này khiến cơ quan báo chí truyền thống như chúng ta phải sáng suốt, thay đổi về nội dung nhưng tôi cho rằng, chúng ta là báo Tuổi trẻ Thủ đô, chúng ta sẽ có cách xây dựng nội dung để thu hút độc giả”, đồng chí Nguyễn Việt Hùng chia sẻ.

Mọi người cùng nâng ly chúc một năm mới thành công

Mọi người cùng nâng ly chúc một năm mới thành công

Gìn giữ và phát triển thương hiệu báo Tuổi trẻ Thủ đô

Đây là buổi gặp mặt thân mật, ấm áp nhân dịp đầu xuân năm mới, với sự quyết tâm, đồng lòng, chắc chắn báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ về đích thành thành công.

Tác giả: Đình Trung, ảnh Duy Mạnh
Bài viết liên quan