Tiêu điểm

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư


Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.

Lễ ký kết hợp tác dự án The Manison Hội An vừa được tổ chức
Dự án The Manison Hội An đang được sự quan tâm của các nhà đầu tư

Thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) sở hữu những lợi thế về kết nối giao thương trong phát triển kinh tế - xã hội, được định hướng trở thành đô thị trung tâm kết nối giữa TP Đà Nẵng và TP Hội An.

Trong những năm qua, thị xã Điện Bàn được tỉnh Quảng Nam tập trung đầu tư mạnh mẽ hệ thống giao thông và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ với hàng loạt các dự án đã và đang triển khai, nhằm kết nối với các huyện, thành phố khu vực xung quanh.

Điện Bàn cũng là một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao của tỉnh Quảng Nam, tập trung nhiều cụm, khu công nghiệp, làng nghề truyền thống với mật độ dân cư đông đúc, luôn tạo sức hấp dẫn cho các nhà đầu tư bởi tiềm năng, lợi thế phát triển.

The Mansion Hội An hứa hẹn không chỉ là điểm thu hút hàng nghìn chuyên gia trong và ngoài nước sinh sống và làm việc mà còn là điểm dừng chân bền vững cho an cư và đầu tư sinh lời

Ngày 12/3/2024, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Nông nghiệp SG Thành Đạt, đơn vị phát triển dự án Navi Property cùng ngân hàng Bảo Việt đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược cho dự án The Mansion Hội An

Theo định hướng đến năm 2030 của tỉnh Quảng Nam, thị xã Điện Bàn tiếp tục được tập trung đầu tư phát triển hạ tầng công nghiệp và dịch vụ nhằm thu hút các nguồn lực, trong đó có các dự án bất động sản. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng trong những năm gần đây đã giúp thị xã Điện Bàn từng bước nâng tầm đô thị.

Hiện, Điện Bàn có nhiều dự án đầu tư khu đô thị quy mô lớn đã và đang được triển khai thực hiện, trong đó có dự án The Mansion Hội An. Đây là dự án do Công ty Sài Gòn Thành Đạt làm chủ đầu tư; đơn vị phát triển dự án là Navi Property.

Dự án The Mansion Hội An có quy mô 106 ha, được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, thoáng đoãng bao gồm: Nhà liền kề, biệt thự, được quy hoạch ưu tiên diện tích không gian xanh.

Ngoài việc sở hữu vị trí trung tâm đô thị phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn với hệ thống giao thông kết nối thuận lợi, The Mansion Hội An còn là nơi giao thoa giữa hai khu vực thị trường bất động sản sôi động nhất miền Trung là thành phố Đà Nẵng và Bắc Quảng Nam.

Đây là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Sài Gòn Thành Đạt và đơn vị phát triển Navi Property

Đây là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Sài Gòn Thành Đạt và đơn vị phát triển Navi Property

Ngoài ra, với lợi thế kết nối liên vùng, The Mansion Hội An được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích sẵn có như: hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, khu trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi…

Cùng với đó, các cụm, khu công nghiệp trong bán kính vài km cũng sẽ mang đến cơ hội việc làm, thu hút chuyên gia trong và ngoài nước về sinh sống, làm việc, tạo cơ hội đầu tư đối với các căn biệt thự mang kiến trúc Indochine độc đáo hòa cùng thiên nhiên.

The Mansion Hội An sở hữu vị trí chiến lược trong chuỗi đô thị động lực của TX Điện bàn, cửa ngõ mang tính chiến lược trong phát triển kinh tế

The Mansion Hội An sở hữu vị trí chiến lược trong chuỗi đô thị động lực của TX Điện bàn, cửa ngõ mang tính chiến lược trong phát triển kinh tế

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án, The Mansion Hội An sở hữu vị trí quan trọng trong chuỗi đô thị động lực của TX Điện Bàn. Đồng thời, là cửa ngõ mang tính chiến lược trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Theo đó, dự án được quy hoạch trở thành khu đô thị kết hợp nhà ở và cung cấp các dịch vụ lưu trú, mua sắm, giải trí, góp phần thúc đẩy hình thành chuỗi đô thị cung ứng dịch vụ của thị xã.

Tác giả: Hà My
Bài viết liên quan