Tiêu điểm

Xác định nơi bùng phát hỏa hoạn ở quán karaoke làm nhiều người chết


Công an tỉnh Bình Dương cho biết hỏa hoạn xuất phát từ tầng 2 của quán karaoke, sau đó lan rộng làm 14 người thiệt mạng.

Chiều 6/9, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin ban đầu về vụ cháy làm 14 người thiệt mạng tại quán karaoke ở TP Thuận An.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h15 ngày 6/9 tại cơ sở kinh doanh karaoke An Phú, nằm trên đường Bùi Thị Xuân, phường An Phú, TP Thuận An.

chay lon quan karaoke anh 1

Công an đang khám nghiệm, tìm kiếm các tầng của quán karaoke. Ảnh: Công an tỉnh Bình Dương.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã triển khai 8 xe chữa cháy, 2 xe thang, một xe trạm bơm, một xe phương tiện, một xe chỉ huy và 66 cán bộ, chiến sĩ thực hiện chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Ngay trong đêm, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh, cùng các lãnh đạo trong Ban Giám đốc đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ cháy. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

Theo cảnh sát, đám cháy bùng phát tại tầng 2 của quán. Lực lượng chức năng đã triển khai đội hình xe thang chữa cháy, cứu 22 người mắc kẹt trên sân thượng xuống đất an toàn.

Theo thông tin ban đầu, quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP Thuận An) làm chủ. Cơ sở này có thiết kế 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động năm 2016 đến nay.

Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng xác định 14 người thiệt mạng trong vụ cháy. Số tài sản thiệt hại đang được ước tính.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Bài viết liên quan