Tiêu điểm

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa phát động thi đua sản xuất đầu năm Giáp Thìn


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh nhấn mạnh, từ người lao động đến cán bộ đều không được nhụt chí, hướng đến mục tiêu Khánh Hòa trở thành TP trực thuộc Trung ương.

Sáng mùng 6 Tết (ngày 15/2), ông Nguyễn Hải Ninh - Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tham dự lễ phát động ra quân thi đua lao động sản xuất và Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn 2024 của Tổng công ty Khánh Việt tại Nhà máy thuốc lá Khatoco, Cụm công nghiệp Trảng É, huyện Cam Lâm. Cùng đi có lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Hải Ninh. Ảnh: T.Q

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Hải Ninh (hàng trên, thứ 2 từ trái qua) tham quan nhà máy. Ảnh: T.Q

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Ninh ghi nhận những đóng góp của Tổng Công ty Khánh Việt nói chung và Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa nói riêng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà thời gian qua.

Trong năm 2023, tổng tài sản của Tổng công ty Khánh Việt ước đạt 5.980 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 2.440 tỷ đồng, doanh thu hợp nhất đạt 8.200 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 300 tỷ đồng, tổng số nộp ngân sách tại Khánh Hòa đạt 3.000 tỷ đồng, kim ngạch xuất khẩu đạt 50 triệu USD/năm.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa, để hoàn thành mục tiêu đưa Khánh Hòa trở thành TP trực thuộc Trung ương vào năm 2030 như Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị đã đề ra, đòi hỏi toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cùng nhau đoàn kết, quyết tâm, cố gắng, nỗ lực để xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa.

"Chúng ta phải xác định từ việc nhỏ cho đến mỗi người chúng ta, từ người lao động cho đến cán bộ đều phải hướng đến mục tiêu Khánh Hòa trở thành thành phố trực thuộc trung ương, đặt quyết tâm rất cao và không được nhụt chí", ông Nguyễn Hải Ninh nhấn mạnh. "Tôi mong rằng tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng công ty Khánh Việt luôn đoàn kết và không ngừng đổi mới, sáng tạo để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của tỉnh".

Trong buổi sáng cùng ngày, ông Nguyễn Hải Ninh cũng đến thăm các doanh nghiệp khác nhân dịp đầu năm Giáp Thìn, động viên tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động và chúc các doanh nghiệp đạt được nhiều thắng lợi.

 
Tác giả: Đức Thảo
Bài viết liên quan