Tiêu điểm

Nghi vấn nam thanh niên Hải Dương nhảy cầu Hàn trong đêm


Trong đêm qua, tại khu vực giữa cầu Hàn, người dân phát hiện một chiếc xe máy dựng không có người trông coi. Nghi vấn có người nhảy xuống sông Thái Bình, cho nên sau đó sự việc được thông tin tới cơ quan chức năng.

Xác nhận sự việc với PV Báo Sức khỏe và Đời sống vào trưa nay (11/8), ông Trần Văn Chuẩn – Chủ tịch UBND phường Thanh Bình (TP. Hải Dương) cho biết: "Vào khoảng 21h đêm qua, chúng tôi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại khu vực cầu Hàn mọi người phát hiện xe máy cùng giấy tờ của một công dân sinh sống trên địa bàn phường nghi nhảy cầu. Ngay sau đó, tôi đã chỉ đạo lực lượng chức năng của phường vào cuộc tìm hiểu, xác minh".

Nghi vấn nam thanh niên Hải Dương nhảy cầu Hàn trong đêm - Ảnh 1.

Căn cước công dân và chiếc điện thoại của nam thanh niên

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 20h đêm qua (10/8), người dân phát hiện ở khu vực giữa cầu Hàn (nối TP. Hải Dương và huyện Nam Sách, bắc qua sông Thái Bình) có dựng một xe máy BKS 34B4-887.78, nhưng không có ai ở đó. Nghi vấn có người nhảy xuống sông Thái Bình, cho nên người dân nhanh chóng thông tin cho lực lượng chức năng.

Quá trình kiểm tra xe máy, cơ quan chức năng phát hiện 1 điện thoại di động, 1 căn cước công dân mang tên anh N.S.H. (SN 1997), trú tại phố Vũ Hựu, phường Thanh Bình (TP. Hải Dương).

Nghi vấn nam thanh niên Hải Dương nhảy cầu Hàn trong đêm - Ảnh 2.

Chiếc xe máy được cho là của anh H. để trên cầu Hàn

"Ngay khi nhận được tin báo, chúng tôi chỉ đạo công an phường tiến hành vào cuộc xác minh, làm rõ; đồng thời phối hợp với gia đình nam thanh niên tìm kiếm. Tuy nhiên đến 11h trưa nay, vẫn chưa tìm thấy tung tích anh H.", Chủ tịch UBND phường Thanh Bình cho biết. 

Được biết, anh H. đã xây dựng gia đình và hiện tại gia đình đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm tung tích nam thanh niên. 

Tác giả: Đức Tùy
Bài viết liên quan