Tiêu điểm

Thanh Hóa: Một nữ công nhân bị xe nâng hàng cán qua gây tử vong


Một nữ công nhân (ở Thanh Hóa) sau khi đi vệ sinh và đang trở lại xưởng làm việc, thì bất ngờ bị chiếc xe nâng hàng đụng phải và cán qua người, khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 23/8, thông tin từ LĐLĐ huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, tại Công ty TNHH Giầy Akalia Việt Nam (ở xã Hải Long, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một người chết.

Thời điểm nữ công nhân bị xe nâng hàng cán qua người khiến tử vong sau đó. Ảnh: Cắt từ clip

Thời điểm nữ công nhân bị xe nâng hàng cán qua người dẫn tới tử vong sau đó. Ảnh: Cắt từ clip

Thông tin ban đầu cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 22/8, tại khu vực tổ hoàn thành thuộc Công ty TNHH Giầy Akalia Việt Nam.

Cụ thể vào thời điểm trên, nữ công nhân tên T.T.M. (trú tại xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh) khi đi vệ sinh xong đang trở lại xưởng làm việc, thì bất ngờ bị một chiếc xe nâng hàng lùi vào khiến nạn nhân ngã ra và bị cán qua người.

Dù nhanh chóng được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh để cấp cứu, tuy nhiên, do bị thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Như Thanh đã cử lực lượng tới hiện trường phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ việc.

Bài viết liên quan