Tiêu điểm

Hiệu quả thực hiện Quy chế phối hợp giữa Sở Giáo dục và Đào tạo và Công an tỉnh Lâm Đồng


Sáng 8/12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) và Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Quy chế phối hợp 5 năm giữa Sở GDĐT và Công an tỉnh và triển khai nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và đảm bảo trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác trong ngành GDĐT tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2022-2026. 

 
 
Lãnh đạo Sở GDĐT và Công an tỉnh Lâm Đồng trao Quy chế phối hợp giữa 2 ngành giai đoạn 2022-2026
Lãnh đạo Sở GDĐT và Công an tỉnh Lâm Đồng trao Quy chế phối hợp giữa 2 ngành giai đoạn 2022-2026
 
Trong 5 năm qua, Sở GDĐT và Công an tỉnh đã triển khai thực hiện Quy chế phối hợp số 244 ngày 01/02/2016 của 2 ngành về nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và đảm bảo trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác trong ngành GDĐT tỉnh Lâm Đồng có nhiều hiệu quả rõ rệt, được lãnh đạo tỉnh biểu dương và xã hội ghi nhận. Hội nghị đồng thời đúc kết những kinh nghiệm thành công và phân tích những hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện. 
 
Tham gia hội nghị, đại biểu đại diện các đơn vị chuyên môn - nghiệp vụ, các đơn vị địa phương, trường học cũng báo cáo tham luận chia sẻ những kết quả và kinh nghiệm trong quá trình thực hiện phối hợp. Cùng với đó, hội nghị thảo luận đề ra phương hướng, nhiệm vụ triển khai thực hiện giai đoạn 2022-2026 nhằm tiếp tục đạt nhiều hiệu quả cao hơn trong quá trình phối hợp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của tình hình mới. 
 
Sau khi thông qua kế hoạch thực hiện Quy chế phối hợp giữa Sở GDĐT và Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo 2 ngành đã kí kết Quy chế phối hợp giữa Sở GDĐT và Công an tỉnh và triển khai nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và đảm bảo trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác trong ngành GDĐT tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2022-2026. 
 
Hội nghị cũng công bố các quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác triển khai Quy chế phối hợp trong 5 năm qua, gồm: Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trao cho 6 tập thể và 10 cá nhân; Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh trao cho 5 tập thể và 10 cá nhân của ngành Giáo dục và Giấy khen của Giám đốc Sở GDĐT trao cho 5 tập thể và 10 cá nhân của ngành Công an. 
 
 
Nguồn:baolamdong.vn Copy link
Bài viết liên quan